🔒 Closed Masters/paps sana pansinin

Status
Not open for further replies.

Pulstarejdei

Established
gusto ko sana huminge ng premium vpn (any vpn will do) para maka pag start na ako sa carding ng maayos cp kasi gagamitin ko. lage nalang kasi ako nanghihinge ng premium accounts like spotify, netflix etc. gusto ko sana subokan mag carding at hunt ng bins na independent para ma tuto kaso wala akong premium na vpn. salamat!
 
Warning: Avoid sms/text, all capital letters, jejemon style posts
jan ka magsisimula. magcard ng sariling account ng VPN
May mga keys na pinamigay sa HMA kaso invalid na lahat at sa E×ρréšš need muna mag buy bago download sa app. Meron ba free VPN na no need cc paps or kong panu way maka kuha ng free VPN. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 120
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pulstarejdei

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top