🔒 Closed Can't read 8gb micro-sd.

Status
Not open for further replies.
I am always prompted to format the disk. I installed PartitionGuru to repair the partition but was unsuccessful.
Any suggestions? Thanks in advance.
 
maraming salamat po mga sirs sa mga feedback niyo. mas safe na siguro palitan ko na lang. ganyan po ba ang usual behavior pag tinanggal ang micro-sd without ejecting it (nag-hang kasi yung laptop)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 288
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
i_am_runner

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top