Need ko ng paying investment site! asap

Status
Not open for further replies.
Try mo sir bit2xp may video sila sa youtube. Kaka lunch lang. naka avail na ako ng payment sa payeer. Wala akung invest nagka bonus lang nung opening nila. Kumita na ako ng .20$ a day every 12midnight yung payout at direct sa account mo instantly. Monday to friday yung interest saturday and sunday wala. Check mo po 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
pasaylo23

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top