❓ Help Tanong lang sa gosurfbe

Status
Not open for further replies.

AXEsaya28

Honorary Poster
pinang extend ko na po kasi yung gosurfbe34 sa gosurf promo ko..
Edi naging 15 days po expiry

.. Pano kung nag send ako ng tatlong gosurfbe34 bale 100+ pesos yun.. Magiging 45days po yung expiration ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 955
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
AngerAlmighty

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
2,098
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top