🔒 Closed Oppo a3s

Status
Not open for further replies.
ok din sa gamezang a3s eto gamit ko makunat pa bat tagal malowbat tapos linaw pa cam dslr pa style haha tapos ang panget lang dpde trnsfer yun app na instal sa sd card need mo pa root para ma trnsfer haah yun lang all in maganda haha no lag xa haha dapt mabilis net mo...un lang papz
 
ok din sa gamezang a3s eto gamit ko makunat pa bat tagal malowbat tapos linaw pa cam dslr pa style haha tapos ang panget lang dpde trnsfer yun app na instal sa sd card need mo pa root para ma trnsfer haah yun lang all in maganda haha no lag xa haha dapt mabilis net mo...un lang papz
Na root mo na a3s mo paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Sbing

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top