🗡️ Mobile Legends Sali naman ako sa squad

Status
Not open for further replies.

iamcaleb

Enthusiast
Pasali naman ako sa squad nyo. Hirap na kase ako magadjust sa solo gaming. Dami pa din kanser sayang lang oras ng paglalaro. Di kayo magsisisi saken.
 
Saki ako jan mga boss. Elite 2 palang ako gsto korin magka squad. Hnd ako pabigat.
 

Attachments

  • IMG_20181123_005437.png
    IMG_20181123_005437.png
    62.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 595
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Cali Smoak

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top