🗡️ Mobile Legends Unbound my facebook account help po

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Guys may way pa ba kung pano ko ma aunbound ung ML ko sa fb account ko? Ayaw na kasi mag hiwalay e haha

Salamat sa makakatulong :)))
 
Punta ka sa account mo na tanggalan mo ng fb account. Click mo profile then account settings. Yung pangalawa sa baba yung connect accounts clixk mo then disconnect facebook. Inenext next mo lng ung lalabas na fb page unbound na yan.
 
Punta ka sa account mo na tanggalan mo ng fb account. Click mo profile then account settings. Yung pangalawa sa baba yung connect accounts clixk mo then disconnect facebook. Inenext next mo lng ung lalabas na fb page unbound na yan.
Ay un try ko paps salamat pooo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Heks

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top