Good evening po sa lahat po, baka po pwede maka hingi ng advice kung ano kailangan kong gawin to make my connection stable. I am using TU50 po problema lang po talaga ang bilis mag DC kung maka connect din ako. ang hina po talaga ng connection. baka meron po kayo tips sa ganitong problema. Baka pwede maka hingi ng tulong po.
Advance thank you po. sa lahat
More power PHC family
Advance thank you po. sa lahat
More power PHC family
sana may config na fit dito samin hirap e