🔒 Closed Any idea to solve this problem?

Status
Not open for further replies.

JF-2017

Established
Good evening po sa lahat po, baka po pwede maka hingi ng advice kung ano kailangan kong gawin to make my connection stable. I am using TU50 po problema lang po talaga ang bilis mag DC kung maka connect din ako. ang hina po talaga ng connection. baka meron po kayo tips sa ganitong problema. Baka pwede maka hingi ng tulong po.

Advance thank you po. sa lahat
More power PHC family
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 514
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Duxsanity

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,877
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top