❓ Help Netflix

Status
Not open for further replies.
haha..yan din ang katanungan sa isip ko ts.. pero mukhang mas mailap pa kesa kay noload yung tuts para diyan.. merin namang mga free ssh sites na puwede gawan pero gusto ko matutunan eh yung sa sarili kong vps.. sana may mag share..
 
mga master meron ako nêtflïx account ang problema ko error sya sa vpn eh ano pede ko gamitin magastos naman kung regular load pc po gamit ko kahit android kung wla para magamit ko sana nêtflïx ko svl po gamit ko ano kya maganda
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 393
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mrey1

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top