🔒 Closed Wifi

Status
Not open for further replies.

4V474R

Honorary Poster
Mga sir pano po mag remove ng mga nka connect sa wifi,,bumabagal po kc wifi connection ng wifi namin..Tia.
 
or check mo ip address ng wifi mo ... tapos open tab ka sa pc m0 ... sample kay google ... i_type mo dun un6 ip address na nakita mo sa likod ng wifi mo... den hanapin mo nalng sa menu makikita m0 kaagad dun ... yqan lang ung alam kong short cut :) hehehesana magamit mo.
 
or check mo ip address ng wifi mo ... tapos open tab ka sa pc m0 ... sample kay google ... i_type mo dun un6 ip address na nakita mo sa likod ng wifi mo... den hanapin mo nalng sa menu makikita m0 kaagad dun ... yqan lang ung alam kong short cut :) hehehesana magamit mo.
Tnk u sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 458
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
4V474R

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top