Deleted

Status
Not open for further replies.
Sir di naba mapapagana tong trinity? Puro kse authentication failed

binasura na nila yan haha... buhayin ko to sakin naman mga servers up ko mamaya o bukas.

Salamat po, gamit ko po nagyun sa sun tu60 promi. May blocking ba ito sir?

meron pa rin boss iwas abuso lang...

Boss mabilis sya kaso kahit naka register ako 3 days parin validity niya.

10 days yan...

boss hindi ako maka create account bakit kaya after loading blank lang sya.

try mo ulit boss...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 6K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
0123456

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top