Globe unli internet!select sim only

Did it work for you too?

  • Yes

    Votes: 27 23.7%
  • No

    Votes: 87 76.3%

  • Total voters
    114
Status
Not open for further replies.
Gumagana na dati pa 'yan. Magte-text yung FUP message pero di pa rin babagal ang speed mo. Yun nga lang sa akin personal experience ko, after nung katayan sa no load payload recently, hindi na gumana. Pwedeng selected SIM na lang o pwede ring nag-bug ulit. Subukan nyo na lang, barya lang naman eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 874
    Replies
  • 37K
    Views
  • 454
    Participants
Last reply from:
ceLynhush

Online now

Members online
1,023
Guests online
1,483
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top