❓ Help Mabigat ba sa browser ninyu ang phc/snowfall?

Status
Not open for further replies.
Thanks dito.
Hindi naman sya lag sa laptop ko pero malaki ang kain ng snow sa cpu, halos nasa 10% inaabot ng cpu sa Task Manager.

P.S.: Kung naka desktop ka, nasa bottom-left pala yung option ng 'Style Chooser'. Nasa left ng 'Style by Skin My Forum'
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 6K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
djdoolky76

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,289
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top