🔒 Closed Bago lang

Status
Not open for further replies.

Cofeko

Enthusiast
Hi po sa lahat sana tulongan nyu po ako maging estab dto hirap naman po kasi maging bulag ehh. Limited lang yung nakikita ko huhuhu hirap lalo na pg nka spoiler
 
Pareho po tayo . May rule sila dito po . Dapat daw active ka 30 days sa phc. Taz may 30 post ka . At connected ang fb mo o twitter account sa account mo dito
 
Welcome po.

Ito po need mo para maging established member.

Basic requirements:
  1. User has posted at least 30 post
  2. User has been registered for at least 30 days
  3. User's forum account must be associated with their Facebook OR Google OR Twitter account (at least one only)
  • Maintain 5 post every 30 days period to keep your account on Established Group.



For more info click the link po.
https://phcorner.org/threads/69432/


Pakibasa na rin po ng rules. Ito po ang pinakaimportante.
https://phcorner.org/rules
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 345
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sooyoung

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top