🔫 CrossFire häçked crossfire account!

Status
Not open for further replies.

PHC-SLXKYS

Eternal Poster
Sa mga forumers dito, patulong naman ho. Na huck yung 2 acc ko sa crossfire.

1. Ign: -*-*FlaM*-*-
Rank: 1 star
Clan: iRockCebu
Email: changed!!
Secret Question: known!!
Reason:
May k3yl0gger ang pc. Kainis na mga bata. Kung saan saan kasi nagdodownload!

2. Ign: JOHNROLAND-
Rank: 1 star
Clan: iRockCebu
Email: available!!
Secret Question: unknown!!
Reason: Dahil din sa k3yl0gger, nahuck din facebook ko kaya nadamay mga saved accounts ko. Pati nga acc ko sa dota tinira ng p**a. Pero verified na yun kaya nakuha ko ulit.


Tanong ko, may pag-asa pa ba tong mabawi tong 2 ito? Willing ako magprovide ng mga info sa gameclub.
 
punta ka na lang paps sa gameclub support then mag create ka ng ticket dapat may old ecoin at birthcertificate ka at picture na kasama ang birthcertificate gets mo ganyan ginagawa ko ...
benta retrieve benta retrieve lang .. ako hahaha parang recycle
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-SLXKYS

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top