🔒 Closed Im choosing my new phone

Status
Not open for further replies.

jenere

Eternal Poster
pahelp naman guys recomend naman kayu ng cp na masmaganda pa sa oppo f9 pero same price lang 18k for gaming purpose..TIA
 
pocophone mo na lang, yun ang pinakasulit na phone for now lalo ng na-fix na rin yung issue nun about sa touch delay

poco user here ^^

p.s. pwede rin honor play, mas balanced yun kaisa kay poco
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 785
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Seenpai

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,334
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top