๐Ÿ”’ Closed Sino naka iphone 4s? pasok

Status
Not open for further replies.
naka 5s ako pero mblis yan iphone yan e bsta update mo sa newest version nya
Ah ok po kasi pang youtube ng anak ko. Sun sim user eh inaalala ko baka madalas buffering ibato sakin ng anak ko fone. Nasanay kasi siya sa 4g lte fone problema malaki screen lagi nasisira lcd touchscreen kaya madalas ako magpagawa ng phone kaya subukan ko sana maliit. Na phone lang
 
Ah ok po kasi pang yรดutubรช ng anak ko. Sun sim user eh inaalala ko baka madalas buffering ibato sakin ng anak ko fone. Nasanay kasi siya sa 4g lte fone problema malaki screen lagi nasisira lcd touchscreen kaya madalas ako magpagawa ng phone kaya subukan ko sana maliit. Na phone lang
sa network yun paps try mo mag globe lte. baka mabagal sun sa lugar nyo
 
ios user ako nag simula ako sa 4. till now working pa 4s ko ok padin sya after so many years. depende siguro if wifi yan no problem. smooth browsing and youtube
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 733
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PerfectStranger

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top