🔒 Closed Mga ka perapals.

Status
Not open for further replies.

skeyrd

Eternal Poster
I just want to share this, i tried to use DoubleApp on peraswipe, gumana naman, nag self referral ako once.
Then after 2 business days i think, may dumating na sa main account ko.
Then i decided to delete my dummy account, then i created again dummy for referral, ginamit ko yung number ng deleted dummy account ko, so bale yung pinang self refer ko sa recently account ko, ginamit ko ulit. Gumana naman sya. I tried it twice.

Tips: Use DoubleApp then mag self refer na kayo.
I suggest na ito gamitin nyo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Just make sure na idedelete nyo agad yung account na ginamit nyong pang self refer, pero before nyo idelete wait nyo muna after a minutes.
Ganun lang, self refer, then delete account.
Kahit 2 lang sim mo ayos na, delete delete account lang haha.
Note: 2 days ata bago ko nakuha yung points ko sa self refer
Note ulit: Hinay hinay sa self refer. At baka ma ban main nyo. Try at your own risk
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-25-08-36-18-045_kr.zinna.peraswipe.png
    Screenshot_2018-11-25-08-36-18-045_kr.zinna.peraswipe.png
    41.3 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 592
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BossGanda

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,923
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top