🔒 Closed Pag lumingon ka abot mo bayad ko.

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
Pag lumingon ka abot mo bayad ko.

46652188_796436344053717_1978735598415904768_n.jpg
 
Hahaha. Bwisit yung ganito eh. :) Kaya pag walang nakaupo sa harap (front seat/tabi ng driver) dun ako naupo para wala siyang pagabutan
 
Mas matindi yung tipong dalawa lang kayo sa jeep at magkatabi sa dulo. Tapos siya nasa dulo sayo ipapaabot yung pamasahe. Sarap tadyakan para mahulog sa jeep.
 
ahahahaha hindi na yan lilingon sayo kuya, nkatingin na sya sa rear mirror kita na nya stolen shot mo kilikili nya hahahaha
 
dyan ako na bubuset eh sa mga ganyan. parang ang bigat ng pwet. di maka usog sa unahan para iabot sarili nila bayad. kung ako yan ihahagis ko sa bintana bayad nyan. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 829
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
JhoeReek

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,257
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top