🔒 Closed Sun speed in your area

Status
Not open for further replies.

iiamjomar

Fanatic
Dati malakas naman saken ang SUN tu50 at up tapos biglang malakas na lang sa umaga mabagal sa gabi tapos ngayon lang 2PM pa nga lang ang bagal na. Kahit anong ehi at ktr na dinownload ko. Ganun din ba sa inyo?
 
Saamin biglang nag H+ ang signal imbis na 4g lang stable .. dati di naman ganun naka tatlong linggo na nakalipas na biglang bumagal signal dito saamin Qc area
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 986
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jeldzfranz

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top