J Jinwari Journeyman Nov 24, 2018 #1 Tanong lang po, naggawa po kasi ako ng ktr file. Tinry ko siya. Di po kasi ako marunong tumingin ng mbps na yan. Mabilis na po to? Patulong naman salamat po.
Tanong lang po, naggawa po kasi ako ng ktr file. Tinry ko siya. Di po kasi ako marunong tumingin ng mbps na yan. Mabilis na po to? Patulong naman salamat po.
TS TS J Jinwari Journeyman Nov 24, 2018 #3 PHC-Gibo said: Mabilis na yan at low ping pa Click to expand... Salamat po boss. Ipost koto para makatulong
PHC-Gibo said: Mabilis na yan at low ping pa Click to expand... Salamat po boss. Ipost koto para makatulong