Earn dollars with zwerl

Status
Not open for further replies.
bakit kahit na sumali ako sa mga chat room wala ako natatanggap na kahit 1 dollar?
Ang sistema po kase nyan para kumita is
1. Palakihin ang reputation para lumaki chat rate na kita at lumaki daily bonus
2. Chat. Pero need I tag ka nila as "Helpful" pagkatapos ng chat. Need mo din tapusin ang chat at mag tag ng "helpful" sa isang user na deserving at maganda ang mga sagot.
3. Reply PMs. Pag malaki reputation mo, mas malaki matatanggap mo kada pm ng mga user na nag favorite sayo

basahin mo po yung trick para mabilis kita
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 6K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
PHC-Maxjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
1,733
Total visitors
2,789

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top