🔒 Closed Araw no block meron ba talaga?

Status
Not open for further replies.

K3V075

Eternal Poster
nakakaumay na mag unblock parang kada 3hours na bblock sim ko di naman ako nag dodownload fb lang parang masyadong sensitive na araw ngayon. gamit kong payload chat based.
 
Sakin sa old sim ko lagi nabloblock, but nung bumili ako ng bagong sim di pa Naman ako nabloblocked. Heavy user din ako
 
miron po basa basa lang po dito makukuha nyu mga kasagotan nyu ^^
 

Attachments

  • Screenshot_20181123-200740.jpg
    Screenshot_20181123-200740.jpg
    47.2 KB · Views: 2
  • Screenshot_20181123-200815.jpg
    Screenshot_20181123-200815.jpg
    69.4 KB · Views: 2
bago naman sim kong sun eh ngayong buwan ko lng binili to eh talagang na bblock pag chat based. kung cno man sana may alam kung totoong may no block share nyo naman. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top