🔒 Closed Always block, may pag asa pa ba?

Status
Not open for further replies.
Pag asa ntin paps dhandhan lang tlaga s pg gmit kc hndi cla tulog na di tau na si2lip nila yn lang po dti po kc na block din ako pero umabot din po 8GB mura lang nman sim po✌
 
Pag asa ntin paps dhandhan lang tlaga s pg gmit kc hndi cla tulog na di tau na si2lip nila yn lang po dti po kc na block din ako pero umabot din po 8GB mura lang nman sim po✌
Napansin ko lang sir kahit ilang days di ko ioff ang data basta hindi lumagpas ng 2.5gb di parin nablock.. First time kong lumagpas sa 2.5gb ayun block tuloy sun sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Deep Weeb

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top