🔒 Closed Panu iupdate to windows 10 pro yung laptop ko

Status
Not open for further replies.
sana may magbigay na serial key pero kadalasan sa mga ganyan ρáíd eh.. mahal kasi yang legit key
pero pwede ka mag DL ng iso ng win10 pro.. tapos e bypass mo nalang ang pag register. (like cr@cking it)
 
hmmm. pwede ka mag download ng windows 10 pro na iso installer.. i think 4 gb plus yun.. tapos ac†ïvâ†ør para sa windows..

kung meron ka na nyan.. open mo yung iso file.. run the "setup" file. then wait for successful installation.. tapos need mo ng key para dun.. (yun nga lang binibili ang mga legit key) so pwede gamitan mo ng ac†ïvâ†ør.

on the other hand.. pwede nayang win10 home mo.. sa setting, pwede ka mag activate into pro using a working key.. yun nga lang need bilhin yun.. so kayo na po pumili sa possible choices nyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 353
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top