❓ Help Smart promo for ml

Status
Not open for further replies.
naitry niyo po bang i-balance yong giga50 niyo po?
oo natry ko naubos nalang bigla naglalaro ako ng ml kahapon nabadtrip ako kc afk bigla,nagmessage c smart na fully consumed samantalang ang sabi ei pagkaregister ko 1Gig data plus 1Gig free pa tapos 1gig unli youtube,ei mababa lang naman consume ng ml mb ei.kaya sabi ko may bug nanaman cla,nangain ng load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 473
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lanrej

Trending Topics

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top