❓ Help Ehi & ktr registered gosurf50

Status
Not open for further replies.

quantum12

Eternal Poster
bat ganun yung speed ng globe ko? 1.3mbps lang lagi. gabi or umaga same lang. nasa tabi namin cellsite ng globe. naka register ako gosurf50. then ssl gamit ko. bat pag sun ok naman speed ko. mejo malayo cellsite ng smart/sun dito sa amin. ganun ba talaga globe ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 393
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
quantum12

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top