🔒 Closed 3am giveaway sg droplet(finish na)

Status
Not open for further replies.
Pa bulong droplets huli na naman ako
wow.. buti kapa sir ako nung leecher palang di pa naghahangad ng droplets.. config lang sapat na.. :):)..kaya lang im afraid di mo makikita kasi naka spoiler yun.. kaya suggest ko sayo mag pa estab ka muna.. goodluck!!
 
Pa bulong droplets huli na naman
wow.. buti kapa sir ako nung leecher palang di pa naghahangad ng droplets.. config lang sapat na.. :):)..kaya lang im afraid di mo makikita kasi naka spoiler yun.. kaya suggest ko sayo mag pa estab ka muna.. goodluck!!

Ty paps sana nga maging estab na ko dto madami kasi akong ginagwa may thesis pa ako hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 235
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
max37

Trending Topics

Online now

Members online
591
Guests online
7,926
Total visitors
8,517

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top