🔒 Closed Ito na update uli si cutiee 30 days :)) giga surf promo umaapoy sa bilis⚡⚡

Status
Not open for further replies.
thank you.

Yung cutieev2.1 po, yung shareable data ang unang nacoconsume. Whereas yung fixed version (CutieJanineev2(fix)) naman, youtube.

Salamat po ulit.
 
Salamat dito cutie working sya .. Sana mabiyayaan ako khit isang payload lang ssl gamit ko kaso wla ako mpagana nagbalik loob kasi ako kay smart mainit dugo sa akin tnt ehh..Btw naka giga99 ako Hehe .. Salamat ng marami sa wakas di na mkakain shareable mb ko pang ml ko yun pra di lag ..haha
 

Attachments

  • Screenshot_2018-12-05-23-20-18-29.png
    Screenshot_2018-12-05-23-20-18-29.png
    72.3 KB · Views: 1
  • Screenshot_2018-12-05-23-19-33-86.png
    Screenshot_2018-12-05-23-19-33-86.png
    30.8 KB · Views: 1
Hi ate janine ito po fredback ko working po mabilis kaya lang hindi po yong free youtube yong nagagamit yong nagagamit po is yong giga surf data nya nasayang po tuloy yong 100 na pinaload ko pero salamat padin po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 9K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
vellusta123

Online now

Members online
903
Guests online
2,738
Total visitors
3,641

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top