Discussion

Status
Not open for further replies.
Wala lang akong maipakita sa inyo na na receive kuna yung item tinapon ko na yung box at yung google account na ginamit ko dinelete ko na dahil na lock kaya sorry sa mga nang babash saken pero totoo talaga sinasabi ko
 
Talaga? Google? Kung diko na delete yung account ko nga nga ko ipapakita ko sayo pero wala eh wala akong maipakita at hindi ako nangloloko
wala kang maloloko dito raulo kulang kulang sinto sinto . kulang sa buwan utak mo mag papa deliver ng worth 200$ omg tapos bin gamit? ano uunn!
 
Wala lang akong maipakita sa inyo na na receive kuna yung item tinapon ko na yung box at yung google account na ginamit ko dinelete ko na dahil na lock kaya sorry sa mga nang babash saken pero totoo talaga sinasabi ko
Hahaha tinapon madaw at ni denelete na daw hahaha tawa ako dito ,,hahahaj
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 430
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC - Ace

Trending Topics

Online now

Members online
1,535
Guests online
3,041
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top