๐Ÿ”’ Closed No messenger's myday in ipad messenger

Status
Not open for further replies.
wala po talaga, gaya ng popup sa messenger sa ipad, satingin ko di pinapayagan ng permission ng ipad na may mag overlay na third party app sa device o sadyang wala talaga sa para sa mga ipad, ganyan din sa ipad ko eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DeToor

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top