🔒 Closed Gtm need gs/no load try nyo lang for pc

Status
Not open for further replies.
GTM GoSurf PROMO/NoLoad
Ma ubos man MB's connectado tayo jan!
sinubukan ko din sa NoLoad connected pa rin try nyo lang par!
ginamitan ko din nang Softether para maka pasok ako sa steam
Gamit ko PocketWifi lang. TRY nyo nalng if gagana sa inyo :)
Proof sa baba!

Download/Gaming/Surfing/Streaming
1Month
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

hit Like lang par!
Wag na ipagkalat sa fb.

Terms of Service :
- No DDOS
- No häçking and Carding
- No Torrent
- No Spam.

Capture.PNGCapture1.PNG
Capture3.PNGCapture4.PNG Capture5.PNG

@CrashantraxPHC
 
Sa screenshot mo connected ka pldthomedsl paps hindi sa globe
676104_Capture4.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
PHC-TapTap

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top