🗡️ Mobile Legends Best mage?

Status
Not open for further replies.
Harley-maganda siyang pang mid kung hindi kaya ng mm or walang kayang mag mid na iba.Mabilis maka gank at mabilis sa jungle.
Lunox/Harith- bagong heros ng ML na Op, may damage at mobility.
Alice-tulad din siya ng Lunox at Harith pero mararamdaman mo lang potential nito pa Late Game.
Kagura-Complete package na, mahirap nga lang gamitin.
Cyclops-di siya Meta ngayon.
The rest-kailangan ang team parang maging effective sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Pekolax

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top