🔒 Closed 3rd telco promise di na ako mag vpn kung ganito at totoo ang presyo neto...

Status
Not open for further replies.
Mid 2019 pa tatanggap ng subscriber ang Mislatel, ang masaklap sa kagustuhan nila na maibigay na right away ang serbisyo nila kinakailangan nila maki sabit sa infrastructure ng mga existing ISP. Dyan magkakaalaman
 
Posible siguro yan.
Kaya lang may kapalit siguro yan:
1) may data cap(hindi unli)
2) yung max speed ay dito lang loob ng pinas. Pero throttled yung in/outgoing sa labas ng pinas.
PHC-VashTheStampede
Yan yung na exp ko dati sa mainland. Sarap mag-download basta nasa loob yung server. Pero kabag nsa labas yung server ay mabagal na. Gawa ng censorship at great firewall sa mainland. :)

EDIT:
Maganda din pala plan nila sa mobile. Hindi ka magkakapag-data kapag hindi ka naka subscribe in any promo. Walang mga nakaw-nakaw load na hindi tulad dito sa pinas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 489
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Be God

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top