🔒 Closed Baka sakali.

Status
Not open for further replies.

SIlyn

Fanatic
mga paps ask ko lang kung pwede ba akong mag dl dito sa ph nang movie gamit ang iphone,or may mga apps ba na gagamitin para makapag dl ka dito nang movie gamit lang phone mo at wifi,salamat po.
 
di pa naman basta click mo yung link na movie pag na click mo na pupunta na sa direct link yun tapos click mo direct tsaka sya mag ddl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 333
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SIlyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,034
Total visitors
3,223

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top