👥 Referral Gcash unlimited referral★✩★(p50-p50)(jan15) 100% guaranteed!

Status
Not open for further replies.
Pa off topic. Paano mag fully verify ng GCASH? All this time akala ko fully verify na yung main GC ko. Pag nicliclick ko yung "semi verify" pumupunta lang sa account details. May video call din ba to just like Paymaya? Thank you sa help mga sir

Before nauso yung semi/fully verified, ang ginawa ko ay nagpic-blink, nagsend ng ids at pirma. Wala namang video call pero fully verified na ako. Passport sinend kong ID baka may bearing un.
 
Pa off topic. Paano mag fully verify ng GCASH? All this time akala ko fully verify na yung main GC ko. Pag nicliclick ko yung "semi verify" pumupunta lang sa account details. May video call din ba to just like Paymaya? Thank you sa help mga sir
Yung akin id verification lang at selfie fully verified na.
 
Working padin sakin link method may dumating pareho sa main at dummy. Pero nag tanim ako 25 gamit method ni ts update nalang ako pag dumating lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 824
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top