👥 Referral Gcash unlimited referral★✩★(p50-p50)(jan15) 100% guaranteed!

Status
Not open for further replies.
puwde po ba advance payment yung bills? like kunyare ung bill para sa feb kahit wala pa babawasan ko na ganern haha thanks po sa sasagot
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-25-15-12-53-502_com.android.settings.png
    Screenshot_2019-01-25-15-12-53-502_com.android.settings.png
    12.7 KB · Views: 53
  • Screenshot_2019-01-25-15-13-07-049_com.android.settings.png
    Screenshot_2019-01-25-15-13-07-049_com.android.settings.png
    14.2 KB · Views: 50
Eh pasok ba? Di ko pa kasi na try eh. Fix amount kasi every month yung bill ko kaya nahahati tska pde advance.
Panong fixed ? Anong bill ba yan mam? Oo pede water bill hatiin.. mag eerror nmn kay gcash pag d pwede e. Parang ke meralco, sinobrahn ko ng piso, kase me butal e. Gnwa ko add ako piso, nag error agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 824
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
528
Guests online
2,151
Total visitors
2,679

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top