👥 Referral Gcash unlimited referral★✩★(p50-p50)(jan15) 100% guaranteed!

Status
Not open for further replies.
nag try ako knina link method, pag kayari ko mag register, sa main gcash app ko nagre-redirect sa pag log in at hindi sa clone.. cancel ko lang ba pag ganun? importante na sa clone gcash app ko i-log in yung bago kong gcash dummy account?
 
Nagtanim ako nong isang gabi 2 pcs link method dumating naman both main and dummy 2/2.
Nagtanim ulet ako kagabi 3 pcs same method malalaman pa mamayang gabi.
 
Almost 1 week. Daming ding sablay. Pero di baba sa 50% successful rate.
 

Attachments

  • Screenshot_20190124-151957.jpg
    Screenshot_20190124-151957.jpg
    41.3 KB · Views: 52
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 115K
    Views
  • 824
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top