🔒 Closed ✨✨✨ɴᴇᴡ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ ᴘᴏ ᴍɢᴀ ᴘᴇᴘsɪᴋɪʟᴢ[11/21/18]sɢ, do, Vül†r's sᴇʀᴠᴇʀ's™ᴠᴀʟɪᴅ ғᴏʀ 15&30ᴅᴀʏs(ʜᴀʟɪᴍᴀᴡ)ᴇʜɪ⚡⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Grabe sya.. 10mbps lang naman speed ko sa youtube. Connected agad. Lakas boss! Salamat po. Leyte are. bookmark ko ito baka may update pa kung mag xpred na config mo.
 
Grabe sya.. 10mbps lang naman speed ko sa yôutubê. Connected agad. Lakas boss! Salamat po. Leyte are. bookmark ko ito baka may update pa kung mag xpred na config mo.
Yun oh... Always welcome po pepsikilz.. Sa mala halimaw mong feedback... Enjoy lang po.. Mag updated po ako lagi... At salamat din po sa pag visit sa thread ko:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 12K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
Buloy

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top