🔒 Closed ✨✨✨ɴᴇᴡ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ ᴘᴏ ᴍɢᴀ ᴘᴇᴘsɪᴋɪʟᴢ[11/21/18]sɢ, do, Vül†r's sᴇʀᴠᴇʀ's™ᴠᴀʟɪᴅ ғᴏʀ 15&30ᴅᴀʏs(ʜᴀʟɪᴍᴀᴡ)ᴇʜɪ⚡⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Thanks paps.. working sa TU. I tried using GSwitch connected mga ilang minutes lang, then DC na.. tried it to connect again but ayaw na magconnect..
Yun oh... Always welcome po Pepsi... Sa magandang feedback.. Enjoy lang po... At tyaka... Pag gagamit po kayo ng GS...ahm.. Pag nag DC po... Kuha kalang po ulit ng offer.. Tapos connect mo po ulit... Gagana na po iyan... :)
 
ts meron po ba kayo pang pc or TM na pang no load my nang hingi lang skin bebe hehehe
Ay sorry po ate... Wala me PC eh...:)kaya Hindi po ako makagawa... Sorry po talaga ate... Hayaan mo pag nag karoon ako ng PC... Mag share din po ako ng config na pang PC... Ahm... Sa ngayon yan lang po muna ang maihahain ko sa inyo:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 12K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
Buloy

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,624
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top