🔒 Closed Zwerl app

Scam?

  • yes

    Votes: 3 50.0%
  • no

    Votes: 3 50.0%

  • Total voters
    6
Status
Not open for further replies.
legit paps pwd magkasabwat tayu sa topic para madali maka reward

Lol. Mahigpit sila. Pag nahalata nila na lagi kayo nagvovote sa isa't isa parehas kayong mababan. Ginawa na yan ng kapatid ko, ayun naban account nya sayang yung naipon nyang 30$. Bawal din self referral, minsan malalaman mo nalang na banned kana pag cutoff na.
 
Lol. Mahigpit sila. Pag nahalata nila na lagi kayo nagvovote sa isa't isa parehas kayong mababan. Ginawa na yan ng kapatid ko, ayun naban account nya sayang yung naipon nyang 30$. Bawal din self referral, minsan malalaman mo nalang na banned kana pag cutoff na.
sayang naman
 
Kung ako sainyo wag na kayo magcheat. Madali lang naman kumita sa zwerl. 1 week palang ako naka $36 na ako. May warning na kasi yung zwerl sa Pinas at malapit na tayo maban.
 
Kung ako sainyo wag na kayo magcheat. Madali lang naman kumita sa zwerl. 1 week palang ako naka $36 na ako. May warning na kasi yung zwerl sa Pinas at malapit na tayo maban.
Tama boss ako 2days palang naka $11 lang hindi pa full time yan basta magaling kalang sumagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 534
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jaymay16

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,991
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top