🔒 Closed Tu50 http proxy injector on pc not working

Status
Not open for further replies.

Heejin

Fanatic
mga boss bat di makaconnect yung http proxy injector for pc? may 4 hpi ako dito galing sa group pero ni isa walang gumana. Gumagana naman sila kanina ngayon na dc tinry ko lahat wala ng gumana? tu50 po gamit ko now
 
Pwedeng nagkasabay sabay sila mag down? or else blocked ang sim mo.
kakabili ko pa lang ng sim nung monday tas ngayon ko lang naregister mga 10 minutes pa lang nagamit ko. Tas blocked agad? Pano po malaman pag block na sir?
 
sorry sir okay na po pala. nirestart ko lang pocket wifi. sorry sa abala. salamat parin sir.
Yes, isa po sa pag to-troubleshoot ang pag cdc, minsan kasi ang nakukuha nating ip ay no browse that's why hindi tayo nakaka connect sa server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 712
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Villain Deku

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top