🔒 Closed Napapansin niyu ba magkahina tu50?

Status
Not open for further replies.
Wala naman pag babago try mo palitan config mo yung blocked nasa vpn yun ktr gamitin nyu never pa ako na blocked
 
Na try muna bah mag fb base? Need new sim na di pa nakaranas na ma block
Hindi ko tinry mag fb based meron daw capping eh. Oo nga sir as others suggested need na new sim para iwas block, tinatapos ko lang expiration ng promo ko then papalit na rin ako bago. 3 months na rin kasi sakin tong sim with 30+ blocked.
 
Hindi ko tinry mag fb based meron daw capping eh. Oo nga sir as others suggested need na new sim para iwas block, tinatapos ko lang expiration ng promo ko then papalit na rin ako bago. 3 months na rin kasi sakin tong sim with 30+ blocked.
Sakin di ako nag capp gamit ko modem at pocket pero mag memessage talaga pero stable parin ang speed try nyo fb base pag ma text na si blah2x airplane mode on/off din balik ulit
 
Wala naman siya sinabing specific na date, masyadong general ang pagkakasabi niya maybe kahapon, nakaraan or tuwing duration ng date na sinabi niya.
Sir kahit sino naman maguguluhan sa post nya dapat ba ako pa ang mag adjust?
 
ok naman sakin ganitong oras pag mga 1pm na mga 50mbps na speed ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-21-11-11-54-220_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2018-11-21-11-11-54-220_org.zwanoo.android.speedtest.png
    28.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-11-21-11-12-03-602_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2018-11-21-11-12-03-602_org.zwanoo.android.speedtest.png
    49.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 802
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Motmot11

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top