❓ Help Questions pasok po, wifi outdoor antenna

Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
hi mga ka phc,

ask ko lang kung anung magandang wifi outdoor antenna, hagang 1-2km yung rage at good pa din yung signal,

madami na ako na research pero hindi ako sigurado, kasi ang sinasabi ng nag bebenta up to 3-5km pero may duda ako,


kung sino meron dyan na nagamit ng high powered wifi extender, pa reply naman po,

target ko kasi is yung mga mga bahayan samin, wala naman bundok na naka harang, puro bahayan lang talaga
 
wala pong wifi antenna para umabot sa 1km if gusto mong bigyan ng net ang mga user ng android, ang puwede lamang ay point to point using 2 same type ng antenna para sa long distance wifi sharing, try mo ubiquti litebeam both ends at one end provider ng internet at yung isa tagatanggap lang ng net sharing to router sa loob ng bahay
 
wala pong wifi antenna para umabot sa 1km if gusto mong bigyan ng net ang mga user ng android, ang puwede lamang ay point to point using 2 same type ng antenna para sa long distance wifi sharing, try mo ubiquti litebeam both ends at one end provider ng internet at yung isa tagatanggap lang ng net sharing to router sa loob ng bahay
pwde din po ba ito point to multipoint? kung baga mag dditrubte nalang din ako ng internet gamit sya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 776
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top