🔒 Closed Nvidea video card??

Status
Not open for further replies.

bunihinsibuni08

Forum Veteran
Bakit hindi makita ni computer si video card hindi ko naman malagyan yan driver kase hindi naman mabasa ni divice manager,,,hindi naman ako naka onboard naka video card ako?? Oh why oh why haha salamat po sa sasagot dyan mga master thank you in advance
 
kung wala ka onboard eh di hindi nagboboot yung PC mo?

kung may onboard ka at hindi lang madetect yung VC mo, umiikot ba yung fans? if yes try mo reseat yung card or laro laruin mo yung pagkaka salpak. minsan may mga videocard na maselan salpak. try mo din ikabit at wag mo muna lagyan ng screw pang hold. tignan mo kung madedetect.
 
kung wala ka onboard eh di hindi nagboboot yung PC mo?

kung may onboard ka at hindi lang madetect yung VC mo, umiikot ba yung fans? if yes try mo reseat yung card or laro laruin mo yung pagkaka salpak. minsan may mga videocard na maselan salpak. try mo din ikabit at wag mo muna lagyan ng screw pang hold. tignan mo kung madedetect.
Yeah salamat po paps your the man
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 310
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bunihinsibuni08

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top