๐Ÿ”’ Closed Ios update

Status
Not open for further replies.
May pros and cons pag nag update ka. Pros is pwede mo magamit yung mga bagong apps sa appstore na nagrequire ng higher version ng ios. Cons is wala pang jailbreak ang ios 12. If fan ka ng jailbreak then wag kana muna mag update until ma release yung jailbreak.
 
Tama yung nasa taas, may pros and cons. Ako, di ko ina-update yung iPhone 6 Plus ko. Currently 10.2 lang sya kasi may mga app akong ginagamit na hindi na gumagana nang maayos from iOS 11 to latest. Tested it on my iPhone 7 Plus with iOS 11.1.1. Ang isang pros ay mas mabilis mag-open ang mga app sa iOS 12 compared to iOS 11.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 444
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
qwerty08

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top