🔒 Closed [dec. 20,2018] snippetmedia automated farming tutorial (pc) tinamad na ako iupdate to hahaha sensya

Status
Not open for further replies.
Sabay sabay I mean asar na autocorrect
Ahhhh, Opo sir pupwede ipag-sabay sabay, sa pagkaka-alam ko may "Multi-Emu" na kasama yung Emulator na Memu kapag ininstall mo, pero tinry ko sir, ayaw gumana ng internet sa mga inopen ko, 3 na emulator ng Memu sabay sabay, yung main Emu lang po nakakaaccess ng internet, ewan ko bakit e, baka bug po, if alam niyo sir pano ayun, láρág niyo lang dito, Salamat!
 
ask ko lang po kung ilang oras bago niya matapos ang 50 accounts?
Sa ganiyan, kasi goal ko is 4-5k, at least 3k na pinakamababa na yun, e umaabot ako ng 2-3 hours, depending sa swerte kay snippet, kaya oo, medyo matagal, pwede ka magbasa sa phone mo, habang nagfafarm laptop,pc mo
 
Update!

Naligo ako, so mga 20 mins hehe, bago ako pumasok cr, sinimula ko na iautomate snippet ko, pagkatapos ko maligo, after 5 mins ng pagbihis, bale in 25 mins, naka 2.7k Kachings na ako, depende talaga sa swerte yun, minsan meron minsan wala, kaya go lang ng go guys! Sensya na if yung iba nadismaya kasi di pwede sa lahat, pero para sa mga meron, congrats din! Ito lang ang masashare ko ngayon, back to making thesis!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 15K
    Views
  • 185
    Participants
Last reply from:
Hera-the-Dog

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top