🔒 Closed Ssh help

Status
Not open for further replies.

PHC Nightmare

Eternal Poster
tanong ko lang anong mas maganda gamitin ung ip add ng server (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) or mismong server (ex:sshworldsg1(.)org) ?
kse minsan nakaka encounter ako ng error eh. pag coconnect na. kaya minsan either ip add or server add ginagamit ko. at anong specific port dapat gamitin for ssh? 80,8080,22 or 443? salamat sa sasagot.
 
may nabasa ako dito pag ssh daw mainly port is 443 about dun naman sa ip add. or host add. minsan pag nonworking nagsiswitch lang ako. ex: im using host add. tapos di gumana mag siswitch ako into ip add
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 395
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SerasV

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,940
Total visitors
4,101

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top