🔒 Closed Eto na naman ang advance geft ko sa inyo mga ka phc matindi to promise tumatagingting na 30days.

Status
Not open for further replies.
thanks eldz31, working yung 200okeldzsg sa“kin, no load

nung Nov.20 pa pala “to, now ko lang nakita anyway thanks, connected naman, observing pa ako sa mga limitations
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 440
    Replies
  • 19K
    Views
  • 363
    Participants
Last reply from:
joelizvillanueva

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top