🔒 Closed 3rd telco

Status
Not open for further replies.

PH-TUNNELER

Forum Veteran
haha mag iyak na ang dalawang telco pag nailabas na si mislatel haha double speed daw sa smart at globe binalita paano pa kaya pag may nakuhang butas via vpn haha baka mawalan na ng user ang smart at globe haha palagay nyo
 
Have you tried to convert their price to peso? check if its affordable. Or do you have an idea how much they will offer it in the philippines?
 
Have you tried to convert their price to peso? check if its affordable. Or do you have an idea how much they will offer it in the philippines?
It's more cheaper than globe n smart, one of the requirements to be the third telco is service cost paps.
 
No need ng butasin pa paps kung yung speed naman nya e karapat dapat at affordable kasi kapag binutas pa natin yan paps para mauwi lang sa hindi maganda ok lang na gumastos ng konte basta sulit agree ba kau??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 437
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
pink_skies

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top